Together We'll Fly


"แค่บอกว่ารัก (Together We'll Fly)"   เพลงประกอบการ์ตูน "บันนี่แมน" (Bunny-Man)  ตอน "Love at the first sight"


เวอร์ชั่นมาสเตอร์ และ อนิเมชั่น เสร็จแล้วจ้า
V





เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่น unmix
V
บันนี่แมน - แค่บอกว่ารัก (Together We'll Fly)
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง โดย นฤชา ดิฐเบญจกุล


แค่เห็นเธอผ่านมา อาการไม่ค่อยจะดี  เมื่อใจดวงนี้มันเต้นรุนแรงเหลือเกิน
ก็กลัวดอกไม้ในมือจะเฉาไป  หวั่นไหวเธอสบตา เวลาใกล้เธอทีไร
เธอรู้บ้างไหม ฉันปรารถนา เหลือเกิน   ว่าเธอจะรู้ความในใจของฉัน

* บอกไปเลย จะดีไหม (บอกความในใจฉันที)
แต่ก็กลัวเธอจะไม่สนใจ จะรังเกียจไหมนะถ้าเรา มีรัก มีกันและกันได้ไหม

** บอกฉันว่ารักสักที จะเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
แค่บอกว่ารักคงไม่อยากไป ใช่ไหม
แล้วทำไมไม่บอกสักที จะปล่อยให้ฉันนอนเหงาถึงเมื่อไหร่
แค่บอกว่ารักคงไม่ยากไป บอกมาคำเดียวก็พอ (แค่บอกว่าฉันรักเธอ)

เธอคงไม่รู้ ยิ่งมองยิ่งใจสั่น เธอทำให้ความฝันในโลกความจริงสวยงาม
อยากจะแบ่งปันความในใจให้เธอ 
รู้สึกบ้างไหม บอกไปฉันคงอาย อยากจะแทนความหมายยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้เธอ
หากใจเรามีรัก

*, **
Solo
**


บรรเลงโดย:
นฤชา ดิฐเบญจกุล : ร้องนำ, คอรัส,โปรแกรมมิ่ง
 ธนวันต์ ชมผิวดี : กีต้าร์ไฟฟ้า , โซโล่กีต้าร์



Together We'll Fly
Lyrics / Music / Arranged by Narusha Dithabenjakul

Narusha Dithabenjakul : Lead Vocal , Chorus ,Programming
Thanawan Chompewdee : Electric Guitar , Solos



contact : narusha_siam@hotmail.com
+6687 996 0564



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น